Bình luận

Gửi tin nhắn miễn phí - Free SMS


To:



==============

Gửi SMS miễn phí - Send Free SMS
  1. http://Vietteltelecom.vn/ (Nếu bạn sử dụng mạng Viettel, hãy đăng ký để gửi 10 SMS/ngày miễn phi cùng mạng, có quảng cáo). Chỉ áp dụng cho Việt Nam.
  2. (Nếu bạn sử dụng mạngMobile, hãy đăng ký de gui 33 SMS/ngày miễn phi cùng mạng, hiện số điện thoại của bạn, có quảng cáo).
  3. http://www.vinaphone.com.vn/ (Nếu bạn sử dụng mạng VINA, hãy đăng ký để gữi 10 SMS/ngày miễn phí đến tất cả các mạng, hiện số điện thoại của bạn, có quảng cáo).
  4. http://50sms.com or http://www.smsbts.com Đăng ký thành công sẽ được 3 SMS Free.
  5. http://www.redoxygen.com/ Đăng ký thành công sẽ được 25 SMS Free/day. Chú ý bạn chỉ cần gõ địa chỉ Email của bạn trên dòng này thôi (This address will be used when receiving SMS replies to email). Sau đó điền tiếp tục các thông tin tiếp theo khi hoàn thành nó sẽ gửi Password vào điện thoại của bạn, hãy dùng password này để đăng nhập và gửi.
  6. http://www.skebby.it/user/register/index/ Đăng ký thành công bạn sẽ được 05 SMS Free. Chú ý: Khi đăng ký nó sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn có chứa code để kích hoạt, hãy kích vào chữ "inserisci il codice di conferma" để điền dãy code đó vào, sau đó bấm vào chữ "Conferma" để kết thúc.

8 nhận xét

  1. OK, Hay quá cám ơn bạn nhé.
    Vậy là không tốn tiến nhắn tin rồi. :))
  2. minh thank KTEncel.blogspot.com nhieu nha!
    tu nay nt hok fai mat tien nua rui! mong cho website minh cang ngay cang pt nha!
  3. minh nho truoc day co 1 trang cho nhan tin ko can dang ky ma :| bay h sao ko con nua zay...
  4. cái này gửi ra nước ngoài dc hok vậy? mình thử mà bạn mình bên kia kiu hok nhận dc? mong KT excel nâng cấp
  5. Good :)]
  6. sao mình gửi tin đầu đc, mà gửi lần 2 không nhận đc nữa vậy ta???
  7. Vì là tin nhắn miễn phí nên có khi trang này hôm nay quá tải gửi không được những 1 số trang khác lại được vì vậy bạn hãy thử trang khác xem thế nào. Tốt nhất trước khi gửi phải test trước cho mình xem có nhận được không rồi mới gửi cho người khác nhé! Chúc thành công!
  8. thank nhiu lam!nhug ko bit co dc lau ko nhi!hay chi dc vai hum rui laj bi lam sao thi khon lam
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.

Thông báo