Bình luận

Hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán KTExcel

14 nhận xét

  1. Chào anh. Khi mà trong cột TK nợ có ghi là 142;242 thì khi em chạy sheet Định khoản nó không phân tích ra 142 và 242 từng dòng riêng mà nó gộp chung luôn-->tác giả có thể lý giải cho em việc này.Em xin cảm ơn!
  2. Phần mềm chạy như vậy là đúng rồi, để làm đúng định khoản bạn phải tách ra. Ví dụ: Thay gì bạn Dinh khoản Nợ 141;142/Có 111: 5.000.000 thì bạn phải tách ra định khoản như thế này: Nợ 141/Có 111: 2.000.000 và Nợ 142/Có 111: 3.000.000 vậy là OK. Lúc đó bạn phải biết tách ra số tiền 141, 142 là bao nhiêu... tương tự sexd làm cho các dịnh khoản khác.
  3. Chào tác giả.
    Dòng chi tiết em làm đúng y chang như vậy đó.
    dòng tổng hợp thì em phải ghi 141;142 chứ sao ah.
    Nhưng khi chạy sang sheet đinhkhoan thì nó không tách ra mà nó mang 141;142 qua luôn ah.
  4. Xin hỏi trong phiên bản mới này.Tại sao tác giả lại không cho thay đổi thành tiền thuế ah. Bởi vì thực tế tiền thuế trên hóa đơn nó không đúng với 10% thành tiền. Nên rất mong tác giả xem xét lại để phần mềm tạo nên sự linh hoạt hơn trong thực tiễn.
  5. Hiện tại phiên bản 2.9 nó bị 1 chút lổi về gõ số tiền thuế GTGT, mặc định là gõ số tiền tại cột thành tiền thì nó sẽ tự nhảy ra số tiền thuế, nhưng có 1 số HĐ họ ghi sai số tiền, như vậy tôi sẽ chỉ các bạn sử lổi nó như sau.
    1. Ghi số tiền thuế đúng vào một ô bất kỳ.
    2. Sau đó COPY ô đấy và tới chổ ô thuế cần thay đổi và sữ dụng chức năng PASTE VALUE là OK.
  6. Và tại Phiên bản 2.9 phần B cũng bị 1 lổi nhỏ là không thay đổi Tên công ty và năm quyết toàn trên màn hình Sheet GIOITHIEU. Về hình thức là không thay đổi nhưng nội dung thì nó đã thay đổi rồi nên các bạn yên tâm làm việc nó sẽ không ảnh hưởng đến năm làm việc của mình đâu. Để kiểm tra các bạn vào hệ Thống/Khai báo dữ liệu ban đầu/ thì các bạn sẽ thấy tên thông tin thục của mình.

    Trong các phiên bản tiếp theo mình sẽ khắc phục lổi này. Chúc các bạn thành công!
  7. Anh Tiến ơi!nhanh khắc phục lỗi nhỏ này nhé?luôn tiện thể đây cho em hỏi :phiên bản 2.9 trên đây của anh cho phép cho sử dụng bao nhiêu chứng từ? có giới hạn không anh?vì công ty em sử dụng trong lĩnh vực Thương mại nên sử dụng nhiều chứng từ nên khi qua mục định khoản kết chuyển nó lỗi tùm lum là sao?
  8. Anh Tiến ơi. Mình làm bên kế toán xây dựng khi xuất vật liệu trên TK 152 sang TK 154 thì mình làm cách nào để khi chạy NXT nó sẽ cho ra sổ theo dõi vật liệu anh nhỉ (để biết được nguyên vật liệu nhập, xuất tồn trong năm), mong a sớm hồi âm. Cảm ơn anh trước nha. có gì anh hướng dẫn cụ thể và mail cho e theo địa chỉ lehongphu_dla@yahoo.com.vn
  9. Anh Tiến ơi. Mình làm bên kế toán xây dựng khi xuất vật liệu trên TK 152 sang TK 154 thì mình làm cách nào để khi chạy NXT nó sẽ cho ra sổ theo dõi vật liệu anh nhỉ (để biết được nguyên vật liệu nhập, xuất tồn trong năm), mong a sớm hồi âm. Cảm ơn anh trước nha. có gì anh hướng dẫn cụ thể và mail cho e theo địa chỉ lehongphu_dla@yahoo.com.vn
    Anh tiến ơi, anh dành cho em chút thời gian để giải quyết vấn đề trên nhé. Cảm ơn anh nhiều lắm
  10. Tôi rất thích chương trình KTExcel của bạn. Rất thân thiện với người dùng. Tuy nhiên tôi có một thắc mắc, mong bạn giúp cho. Đó là: Trình tự chạy số CTGS của bạn trong phần B theo qui luật thế nào ? Chạy số thứ tự tăng dần Từ TK nào đến TK nào ? TK Nợ trước, hay có Trước ? (Ví dụ: N111, C111, N112, C112, N113, C113 ... )
    Rất mong bạn chỉ giúp mình trình tự đó để mình thuận lợi trong việc kiểm tra, đối chiếu... email: tmtien.gli@gmail.com
    Cảm ơn nhiều !
  11. Phần mền này mình thấy rất hay, phần chạy để tạo chứng từ ghi sổ đúng pro, nhưng còn 1 số lỗi, nếu tác giả có thời gian thì khắc phục thì quá tốt
  12. Cảm ơn bạn đã thiết lập pm này, pm này rất hay tuy có một số lỗi nhỏ . Nhưng B.Tiến có thể s.xếp tgian giúp mình ko, mình ''quên mật khẩu để đăng nhập vào pm rồi'', có cách nào ko chỉ giúp mình với,mình dang gặp sư cố..Hihi
  13. Tuyệt quá, em đang cần cái này.....
  14. Mình tải về bị lỗi font, có ai giúp m với
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.

Thông báo