Bình luận

Các mẫu tin nhắn SMS vui, hay và độc đáo

1. "Đố em chữ noh ssiW nghĩa là gì? Chỉ cần xoay ngược lại điện thoại, em sẽ biết ngay". (a nhớ e!)

2. Em yêu! Giờ này Châu Âu đã ngủ, Châu Mĩ đang tối và Châu Á đã về khuya, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên cõi đời này tỏa sáng và đang đọc những dòng tin nhắn của anh.

3. Anh ước gì một ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nhớ em!

4. Anh được học rằng một giờ có 60 phút và 1 phút có 60 giây. Nhưng chẳng ai dạy anh rằng một phút thiếu em là mọt phút bất tận, một giây vắng em là một giây vĩnh hằng!

5. "Thông bao: thoi tiet hôm nay dem nay rat lanh! sô may này gui tang 1 chut am ap cho nguoi dang doc tin nhan nay!"

6. Anh ơi anh! Sao em cứ nhớ anh hoaì à, caí đầu cuả em nó lì ghê vậy đó, em đã dặn rồi: có nhớ anh thì nhớ it ít thôi, đừng có nhớ nhiều, vâỵ mà hổng thèm nghe gì hết á, Cứ nhớ anh hoài, nhớ ơiii là nhớ, nhớ tha thiết, nhớ da diết, nhớ hết biếttt... diễn tả sao luôn, nói túm laị là nhớ...nhớ...nhớ anh nhiều lắm. Anh yêu a!

7. "Dậy đi bé ơi, oánh răng, rửa mặt rồi còn đi thi, anh đã dọn đường rồi, ko sợ tắc đường nữa đâu"

8. "Theo thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn, sáng mai trời vẫn tiếp tục mưa và lạnh, nhắn số điện thoại này sáng đi làm nhớ mặc ấm và mang áo mưa. Còn bây giờ: Chúc em ngủ ngon"

9. Em như nàng tiên, em khiến anh phát điên. Anh yêu em nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối. Giọng nói em êm ái làm anh tê tái... thôi chết, xin lỗi, anh gửi nhầm số !

10. "Ngủ ngoan nhé, ko được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây"

11. Anh à, chiều nay không có mưa và anh cũng không về. Ước gì trời mưa thật to để không ai biết rằng em đang khóc. Và em vẫn sẽ tin vào tình yêu của chúng mình anh nhỉ.

12. "Máy điện thoại anh hết tiền rồi, nhưng nhớ em quá nên cứ nhắn, nếu tổng đài có thương thì gửi đến cho em, còn không thì chắc tại em ... thiếu may mắn rồi"

13. "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."

14. "Hi nhóc, ngủ chưa ? Nếu em nhận được tin nhắn này thì em là người may mắn nhất trên đời đấy vì máy điện thoại của anh hết tiền từ mấy hôm nay rồi cơ"

15. "Nếu vẫn còn buồn trong lòng, hãy gọi đến số này. Đó là số tổng đài 1080 của riêng em đấy."

16. "Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Đất, còn em là vệ tinh của cuộc đời anh"

17. Dậy đi em, sáng rồi, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy.

18. "Kể từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa"

19. "Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em"

20. "Em ơi! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời... thì em đã yêu anh! em có chạy đằng zời!"

21. "Anh yêu đọc tin nhắn này là anh nợ em 1 cây vàng, xoá tin này là anh nợ em 20 cây vàng, lưu tin là anh nợ em 1 chiếc Dylan, trả lời em, anh nợ em 1 chiếc Dylan và 21 cây vàng. Còn nếu không trả lời em là anh nợ em 1 căn biệt thự. Anh ơi em đồng ý yêu anh"

22. Những việc anh cần nhớ khi anh đi ngủ: 1- Nhớ em; 2- Nghĩ về em; 3- Ôm em; 4- Yêu em; 5- Nhắm mắt vào và ngủ ngay đi. Chuẩn bị mơ về em anh nhé! Anh ngủ ngoan!

23. "Lúc em chào đời, trời đã mưa. Đó là trời khóc vì tiếc rằng đã để mất một thiên thần tuyệt vời như em".

24. "Mọi người dạy cho anh biết rằng một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây, nhưng không ai dạy anh rằng một giây thiếu em là một giây bất tận, một phút vắng em là một phút vĩnh hằng"

25. "Làm sao em có thể bắt trời không mưa khi trên trời dày đặc mây đen? Làm sao em có thể bắt lá vàng không rụng khi mùa thu đã tới? Làm sao em có thể bắt anh không yêu em khi em có trên đời này?"

26. "Em biết trong tim anh luôn có bóng hình cô ấy, và có cả hình bóng của em...., những gì cô ấy chưa làm được cho anh, em sẽ thay cô ấy làm nốt!!!"

27. Anh à! Giờ đây anh không còn bên em nuã, nhung trái tim này mãi nhớ bóng hình anh. Ngày quen nhau bao ngập tràn hạnh phúc, chẳng đâu ngờ tình kia sớm vội tan. Không cãi nhau, không một lời hờn dỗi, anh đi rồi và từ đó em lẻ loi. Viết lên đây những dòng tin nhắn, em ngập ngừng biết nên gửi hay không. Muốn lãng quên anh nhung lòng vẫn nhớ, ngày vẫn dài em sẽ đơi chờ anh. Nếu thật ra đi, anh ơi! Em mong uớc ''hãy dọn nhà ra khỏi trái tim em''.

28. "Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó. Một nông trường bát ngát lá mơ xanh. Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt. Một dòng sông chứa đầy rượu Jonny. Ðể nơi ấy tháng ngày anh tu luyện. Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em ........"

29. "Anh à, đừng bao giờ chúc em hạnh phúc. Vì anh mới chính là niềm hạnh phúc của em."

30. "Anh khong the noi voi em rang cuoc song cua anh doi khi chi con hoi tho nho nhoi! Anh cung khong the chuc phuc cho em khi anh da danh mat hanh phuc cua rieng em va chinh anh! Tat ca anh chi muon noi rang: Anh rat nho em!"

31. "Buồn cười cực em à, anh vừa mơ thấy em rủ anh đi chơi vườn hoa rồi sau đó ... hun anh! Anh hỏi là em thích anh à, thì em gật đầu! Sau đó chúng mình đi chơi tiếp vui lắm! Này, mơ thôi đấy, không có vấn đề gì đâu! He he!"

32. Em ơi cho anh vay 1 xu , anh cần ra gọi điện thoại gấp cho mẹ em để cảm ơn bà đã sinh cho anh một người như em.

33. Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn fòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, emđang ở một nơi rất an toàn - trái tim anh.

34. "Từ sáng đến giờ, em nhảy mũi mười bốn lần phải không? Anh đoán như vậy vì anh nghĩ và nhớ đến em mười ba lần. Lúc này cũng đang nghĩ và nhớ đến em nè."

35. Anh muốn nói với em là anh ...ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả ...

36. Em yêu, để anh nói em nghe điều này nhé:
1 + 1 = 2, 2 con mắt anh nhìn em;
2 + 3 = 5, 5 giác quan anh nhớ em;
5 + 2 = 7, 7 ngày 1 tuần anh nhớ đến em;
7 + 5 = 12, 12 tháng 1 năm anh mơ về em;
99 + 1 = 100, 100 năm anh cần có 1 người như em bên cạnh.
Anh yêu em hãy đồng ý làm người yêu anh nhé!

37. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em chỉ đang giận anh, một chút hờn giận nho nhỏ mà thôi... Để rồi khi em khẽ run lên khi cơn gió đông lướt qua, anh sẽ ôm em, và em lại mỉm cười, nắm chặt lấy tay anh...

38. Yêu trước hết là chấp nhận rủi ro. Gắn bó lòng mình với một người khác, mở ra cánh cửa nhỏ xíu đi vào trái tim mình là một điều nguy hiểm. Dù biết điều đó nhưng anh vẫn muốn thử thách chính mình bởi thử thách Tình Yêu làm cho anh lớn hơn và anh muốn Yêu em nhiều hơn có thể.

39. Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

40. Giả như em có trông thấy một con gà trống đuổi theo một con gà mái thì em đừng vội liên tưởng nhé! Vì rất có thể con gà mái sẽ chạy thoát.

41. Mobifone xin kính chào quý khách. Để có ánh mắt trìu mến hãy nhấn phím 1, để có 1 vòng tay âu yếm hãy nhấn phím 2, và để có 1 nụ hôn nồng cháy hãy gọi cho em...

42. Đi giữa sa mạc manh mông vẫn mang bên mình một điều ước,dù biết là mong manh những anh vẫn tin rằng quả đất tròn sẽ có ngày anh gặp lại em...Chúc người anh yêu về tất cả...Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em...Mãi mãi yêu em...

43. Em không đẹp, em không cao, em không phải là siêu người mẫu, em không...nên sẽ không ai khờ đến nỗi đi iu em đâu..., Vì vậy em hãy iu anh đi, anh tình nguyện làm chàng khờ nhất thế gian này!!!

44. "Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường. Anh sẽ ngước nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống bởi anh biết rằng thiên đường sẽ ko phải là thiên đường nếu thiếu em!

45. Anh đã đánh rơi một giọt nước mắt vào biển khơi, và khi một ai đó tìm thấy nó thì đó là lúc anh ngừng yêu em.

46. Anh có chữ “I”, anh có chữ “L”, anh có chữ “O”, anh có chữ “V”, anh có chữ “E”, và hãy cho anh biết làm thế nào để anh có “U"

47. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: ”Điều ước hôm nay của con là gì?!”. Anh trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!

48. Một ngày nào đó khi anh chết đi hoặc đi đâu đó thật xa, anh sẽ viết tên em lên tất cả những vì sao, để người người có thể ngước lên nhìn và hiểu rằng em có nghĩa với anh nhường nào.

49. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em.

50. Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi …

51. Anh mời em một chuyến du lịch đặc biệt: Hướng đi - các vì sao. Người lái - tình yêu. Phương tiện giao thông - trái tim. Hành khách - em và anh. Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 3.000 cái hôn

52. Tin gửi lúc nửa đêm: "Tự nhiên anh nghĩ em đang lạnh và buồn vì phải ngủ một mình, đang sắp mơ những giấc mơ hãi hùng... Vì thế anh quyết định nhắn tin để đánh thức em..."

53. "Có đôi khi lý trí anh bảo con tim anh, thôi hong iu hong zận hờn hông nhớ..., nhưng trái tim anh vốn là tên quái gỡ, cứ cồn cào tha thiết gọi tên em.!"

54. "Em ạ! Anh nhờ bưu điện gửi đến em một món quà. Đó là nỗi nhớ anh dành cho em lúc này. Nhưng thật tiếc họ đã từ chối. Họ bảo nó quá lớn không thể gửi được. Um, anh phải làm sao đây?"

55. "Em đừng như vậy mà! Ngay lúc này anh rất muốn ôm em vào lòng,em có biết không? Anh cũng rất nhớ em,nỗi nhớ của anh không ít hơn em chút nào đâu! Anh yêu em! Thật sự rất yêu và rất nhớ em!"

56. "Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý."

57. Đằng sau nụ cười là nước mắt...
Đằng sau nước mắt là niềm đau...
Đằng sau tình đầu là tan vỡ...
Đằng sau nỗi nhớ là tình yêu...
Đằng sau lời yêu là dối trá...
Đằng sau lạnh giá là khát khao...
Đằng sau chiêm bao là vỡ mộng...
Đằng sau biển rộng là bão giông...
Đằng sau cảm thông là thương hại...
Đằng sau khép lại là mở ra...
Đằng sau chúng ta là quá khứ...
Đằng sau quá khứ là...... Mệt wá... nói túm lại là phải coi chừng sau lưng ...

58. Em đã ngủ chưa, nếu mơ thấy ác mộng thì anh là con quỷ trong ác mộng đó, còn nếu ko ngủ được , hãy gọi cho anh nhé , đừng ngại gì cả, anh tắt máy rồi.

59. Chồng ơi! Vợ thích được làm mây!....còn Chồng làm núi nhé? Để làm ngôi nhà cho mây í mà!
**Chồng ơi! Vợ thích được làm ngôi sao!.còn Chồng làm bầu trời nhé!Để ấp ủ cho những ngôi sao í mà!
**Chồng ơi! Vợ thích được làm diều!...còn Chồng làm gió nhé! Để đưa cánh diều bay lên cao í mà!
**Chồng ơi!Vợ thích được làm cỏ!.. còn Chồng làm mặt đất nhé! Để tình yêu của đất nuôi lớn cỏ từng ngày í mà!
**Chồng ơi! Vợ thích nhất là được làm Vợ của Chồng!...còn Chồng sẽ là Chồng của Vợ nhé! Để Chồng yêu Vợ mỗi ngày í mà!
**Đấy là Vợ thích thế đấy! Thế còn Chồng? Chồng thích làm gì?
**Chồng có thích làm Chồng của Vợ ko? Để mỗi ngày chúng ta lại thấy yêu nhau hơn ý mà!

60. Anh có bao giờ nghĩ rằng anh đối xử quá tệ với em ko?Thời gian giữa chúng ta thế là đã quá đủ,em ko biết có chờ đợi anh được nưa ko? Người ta nói con gái phải kiêu, nhưng em đã quên mất điều đó. Hãy nói cho em biết rằng có phải em đã sai làm khi nghe theo lời của trái tim ko.Em là 1 cô gái hiếu thắng và anh biết điều đó, anh nhường nhịn em nhưng em ko chịu mãi cái đó được, phải kết thúc ở đây thôi.

61. Em có rảnh rỗi không? Có, sao hả anh? Vậy để anh nhắn tin cho em xoá ...

62. Một ngày nào đó khi điện thoại hết tiền, bị cắt chiều gọi đi. Em nhận được tin nhắn kèm mã số nạp tiền. Đó là anh em nhé.

63. Năm mới chúc mọi người có:
1 bầu trời sức khỏe,
1 biển cả tình thương,
1 đại dương tình cảm.
1 điệp khúc tình yêu,
1 người yêu chung thủy,
1 tình bạn mênh mông,
1 gia đình thịnh vượng,
Chúc cả gia đình sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, trăm năm hạnh phúc

64. Lúc bé, tưởng khóc là buồn, bây giờ phát hiện buồn nhất là không thể khóc được, cứ trống rỗng, tỉnh táo và vô hồn.
Lúc bé, tưởng cười là vui, bây giờ nghĩ lại, có những giọt nước nước mắt còn vui hơn cả một trận cười.
Lúc bé, tưởng đông bạn là hay, bây giờ mới biết vẫn chỉ có mình mình.
Lúc bé, tưởng cô đơn ở đâu xa lắm, chỉ đến ở những chỗ không người, đến giờ mới hiểu, lúc bên nhau, sự ấm áp mới thật mong manh, mà nỗi cô đơn sao lại gần gũi thế.
Lúc bé, tưởng yêu là tất cả, là mọi thứ, lớn rồi mới biết sau yêu còn có chia tay...

65. Đừng đợi phải nhìn thấy một nụ cười rồi mới mỉm cuời lại!
Đừng đợi đến khi được yêu thương rồi mới yêu thương!
Đừng đợi đến khi cô đơn rồi mới nhìn thấy hết giá trị của những người bạn!
Đừng đợi một công việc thật vừa ý rồi mới bắt đầu làm việc!
Đừng đợi đến khi có thật nhiều rồi mới sẻ chia đôi chút!
Đừng đợi tới khi vấp ngã rồi mới nhớ lại những lời khuyên!
Đừng đợi đến khi có nhiều thời gian rồi mới bắt đầu một công việc!
Đừng đợi đến khi làm người khác buồn lòng rồi mới cố xin lỗi!
Đừng đợi, vì bạn không thể biết mình sẽ phải đợi bao lâu…!

66. Nguoi ta noi mat troi chang bao gio biet khoc, mat troi chi biet vui cuoi ma thoi.Nhung co ai biet rang nuoc mat cua mat troi chinh la nhung giot nang. Nguoi ta cang thay mat troi cuoi, nghia la mat troi dang khoc day.Mat troi da dem den nhung giot nuoc mat cua minh de suoi am cho nhan gian.Cuoc song doi khi ko don gian nhu ta nghi.Noi buon cua nguoi nay lai dem den hanh phuc cho nguoi khac!!! Ban dung buon khi cam thay long minh co don .Say dam nhat la tinh yeu cua cha me, ngan ngui nhat la tinh yeu cua nguoi ngoai, ngot ngao nhat la tinh yeu cua nguoi yeu, nhung ben vung nhat la tinh yeu cua nhung nguoi ban...cam on ban vi ban la ban cua toi...

67. Cung chúc tân niên.
Vạn sự bình yên.
Hạnh phúc vô biên.
Vui vẻ triền miên.
Kiếm được nhiều tiền.
Sung sướng như tiên

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua.
Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà.
Vài lời cung chúc tân niên mới.
Vạn sự an khang vạn sự lành.

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều.
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.
Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều

Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

68. - Tình yêu như thể rút thăm,
Rút trúng thì sướng, rút nhầm thì đau.
- Tình yêu như thể đi câu, Anh nào chai mặt ngồi lâu mới tài.
- Tình yêu như thể quan tài, Mới lanh quanh ở bên ngoài đã run.
- Tình yêu như thể dây thun, Lúc co lúc giãn lúc còn đứt ngay.
- Tình yêu như thể ông say, Lúc nào cũng tưởng đang bay trên trời.
- Tình yêu như thể điểm mười, Có học cho hết cả đời vẫn mong.
- Tình yêu như thể đuôi công, Trông thì đẹp đấy nhưng không ra gì.
- Tình yêu như thể bánh mì, Tây ta đều thích bởi vì nó ngon!

69. Năm hết tết đến
Rước lộc vào nhà
Quà cáp bao la
Mọi nhà no đủ
Vàng bạc đầy tủ
Gia chủ phát tài
Già trẻ gái trai
Xum vầy hạnh phúc
Cầu tài chúc phúc
An khang thinh vuọng.

Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe
1 Biển cả tình thương
1 Đại dương tình bạn
1 Điệp khúc tình yêu
1 Người yêu chung thủ
1 Sự nghiệp sáng ngời
1 Gia đình thịnh vượng

Chúc gia đình bạn vạn sự như ý
Tỷ sự như mơ
Triệu triệu bất ngờ
Không chờ cũng đến.

70. Cảm ơn anh đã tin tưởng em va cảm ơn anh vì đã yêu em. Con đương phía trước còn rất dài anh ạ còn nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà ta chùn bước anh nhé, cố lên nào. Còn về em anh đừng lo, em chưa bit lúc nào mới quên dc anh nhưng , cuộc sống của em cung rất khó khăn em nhưng em tin mình sẽ vượt qua dc anh ạ. anh ạ hãy sông thật hạnh phúc anh nhé. Rồi cũng có 1 ngày người con gái thực sự của đời anh sẽ đến bên anh. Và chúng ta sẽ giữ mãi tình bạn này anh nhé.

71. Có bao giờ bạn nghĩ rằng ở một nơi trên trái đất này, có một người nào đó đang mong nhớ bạn ? Có bao giờ bạn thì thầm lời yêu thương với người mà chỉ ở bên bạn trong giấc mơ ? Nếu bạn đang được yêu, hãy cố giữ lấy vì biết đâu trên thế gian này chỉ có một người như vậy. Còn nếu bạn đang yêu ai mà không được chấp nhận thì hãy vững tin và mong chờ, thời gian sẽ chứng minh cho trái tim của bạn.

72. Gọt xoài đừng để xoài chua!! Chọn bạn đừng để bạn cua bồ mình.
Một tay làm chẳng nên non Bốn tay chụm lại nên sòng tiến lên
Thằng cho vay là thằng dại. Thằng trả lại là thằng ngu!

Trên đời gì rẻ bằng xôi. Anh đây chẳng tiếc mời em ăn cùng.
Giờ đây em đã ăn rồi. 2 ngàn em nhớ trả giùm cho anh! *

Gió mùa thu anh ru em ngủ. Em ngủ rui`......anh cạy tủ anh đi!!!!

Nhận được thư em lúc nhá nhem, Mừng mừng tủi tủi mở ra xem Trong thư em viết dăm ba chữ: "Anh ơi ngày mai em lấy chồng".

73. Đôi khi, bạn cần phải chạy thật xa và bạn có thể thấy ai sẽ chạy theo bạn... Đôi khi, bạn cần phải nói nhỏ hơn để thấy được ai đang nghe mình... Đôi khi bạn cần có một quyết định sai lầm chỉ để thấy được ai sẽ ở đó để giúp bạn sữa chữa nó... Đôi khi bạn cần để người bạn yêu đi khỏi để thấy được họ có đủ yêu bạn để trở về bên bạn...

74. Đừng ghét những người nói nhiều, họ nói nhiều vì họ muốn gây sự chú ý với bạn. Đừng ghét những người ít nói, họ ít nói cũng vì họ sống wá nội tâm. Đừng ghét những người hay khóc, họ hay khóc là vì họ wá nhạy cảm với cuộc sống. Cũng đừng ghét những người hay cười, họ hay cười cũng chỉ vì họ là người luôn cởi mở, dễ làm wen. Đừng ghét tui bởi vì tui luôn bên cạnh bạn khi bạn cần.

75. Chàng: Đố em tình yêu màu gì?
Nàng: Em nghe người ta nói tình yêu màu hồng có khi lại màu đen. Đúng không?
Chàng: Không chính xác. Tình yêu có ba màu cơ bản : màu nho, màu lam và màu pha lê.
Nàng: Tại sao kỳ thế ?
Chàng: Này nhé, tình yêu ban đầu có màu nho, nói láy ra là …mò nhau, kế đến nó chuyển sang màu lam là … làm nhau và khi đến điểm đỉnh rồi thì là màu pha lê tức phê…la !

76. Một chút những viên đá nhỏ có thể tạo thành một ngọn núi lớn.
Một chút những bước chân có thể đạt đến ngàn dặm.
Một chút hành động của tình yêu thương và lòng khoan dung cho thế giới những nụ cười tươi tắn nhất.
Một chút lời an ủi có thể làm dịu bớt những đau đớn to tát.
Một chút ôm siết ân cần có thể làm khô đi những giọt nước mắt.
Một chút ánh sáng từ những ngọn nến có thể làm cho đêm không còn tối nữa.
Một chút ký ức, kỷ niệm có thể hữu ích cho nhiều nǎm sau.
Một chút những giấc mơ có thể dẫn đường cho những công việc vĩ đại.

77. Tiêng Anh chuyên ngành:
No star where: không sao đâu.
Like is afternoon: thích thì chiều.
No four go: vô tư đi.
Know die now: biết chết liền.
No table: miễn bàn.
No dare where: không dám đâu.
Go die go: đi chết đi.
Ugly tiger: xấu hổ.
You lie see love: em xạo thấy thương.
Do you think you delicious: mày tưởng mày ngon hả.
You what Pomelo: mày hả bưởi.

78. Tình yêu giống như pha lê, càng rực rỡ bao nhiêu càng mỏng manh dễ vỡ bấy nhiêu. Nó không thể đem phơi dưới cái nóng gay gắt của mùa hè, cũng không thể mang ra cho người ném chơi. Nhưng sự đời làm gì có ai biết trước được cái “giá như”, nếu việc gì người ta cũng biết trước được kết quả thì đâu còn những tiếng thở dài não ruột trong đêm.

79. Tôi biết ơn những người đã lừa dối tôi. Chính họ đã cho tôi thêm kinh nghiệm trong cuộc sống.
Tôi biết ơn những người đã nói xấu tôi. Chính họ đã dạy tôi cách đứng trên dư luận.
Tôi biết ơn những người đã ngáng đường tôi. Nhờ họ mà ý chí nghị lực của tôi thêm vững vàng.
Tôi biết ơn những người đã từ chối tôi. Họ đã giúp tôi có được tinh thần lạc quan và hy vọng...
Tôi biết ơn và nhớ mặt từng đứa... Để còn trả thù.. Có ngày tụi mày chết với tao.

80. Tại sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi cầu nguyện, khi tưởng tượng và khi hôn nhau. Bởi vì những điều tốt đẹp nhất thế gian không thể nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng con tim. Khi ban nhận được tin nhắn này….thì hãy cười đi nhé! Vì ít nhất đâu đó quanh đây…có một người luôn mong bạn hạnh phúc….vui vẻ…..và luôn yêu đời.

81. Một tình yêu đẹp bao giờ cũng làm người ta cao thượng, trẻ trung và thánh thiện hơn rất nhiều. Chúng mình đã yêu nhau gần bảy năm. Khoảng thời gian đó chứa đựng biết bao niềm vui và nỗi buồn nhưng luôn đầy ắp tình yêu thương của anh dành tặng em. Trong vạn điều ước, anh chỉ ước mong, chúng mình sẽ có một mái ấm gia đình và hạnh phúc mãi mãi bên nhau em nhé!.

82. Từ khi gặp em, anh luôn nghĩ về em, luôn muốn ở bên em, để ngắm khuôn mặt rạng rỡ khi em cười, chia sẻ và cùng nhau vượt qua khó khăn. Mỗi lần nhìn vào mắt anh, em có thấy gì không? Em có biết là em có ý nghĩa như thế nào không? Em chính là cuộc sống của anh. Hãy cùng chung sức phát triển tình yêu chúng ta em nhé. Mãi yêu em.

83. Cuộc đời như những tráiv banh. Sức khỏe là trái banh bằng sắt. Gia đình là trái banh bằng thuỷ tinh. Sự nghiệp là trái banh bằng cao su. Khi trái banh bằng sắt rớt xuống, nó nằm im và không bao giờ lên lại. Sức khỏe cũng vậy, khi đã mất đi thì chẳng bao giờ có lại được. Trái banh bằng thuỷ tinh khi rớt xuống thì vỡ tan tành, Gia đình cũng vậy, khi đã tan vỡ thì làm sao mà hàn gắn lại được. Còn sự nghiệp chỉ là trái banh bằng cao su, nó rớt xuống rồi sẻ nảy lên lại, thậm chí còn cao hơn trước nữa.... đừng nản khi bị vấp nhé. Good luck!

84. Hôn nhau trên cầu là cầu hôn
Hôn mà chẳng rời nhau là đính hôn
Hôn liền tù tì bảy phát là thất hôn
Hôn người nào đó gọi là hôn nhân
Hôn con vật nào đó gọi là hôn thú
Hôn vợ gọi là hôn thê
Hôn chồng gọi là hôn phu
Mơ hôn được người nào đó gọi là hôn ước
Mới hôn xong gọi là tân hôn
Hôn thêm cái nữa gọi là tái hôn
Hôn hai cái một lượt gọi là song hôn
Ðang hôn nửa chừng bị xô ra gọi là ly hôn.

85. Anh iu Em như ......kem iu tủ lạnh ......như trời xanh iu mây .....như cây iu đất.......như tất iu giày....như chày iu cối.......như gối iu chăn......như khăn iu cổ ........như tổ iu chim ......như kim iu chỉ .......như khỉ iu cây.......như mây iu gió......như chó iu mèo........như kèo iu cột.........như thằng chột iu con mù ........như thằng gù iu con thấp........như thằng hấp iu con hâm ......như thằng câm iu con điếc ..........như con cá diếc yêu con cá rô..........như thằng rồ yêu con dại ...........đại khái là Em có iu anh ko ?????

86. Sống trên đời này phải biết qúy 4 chữ:
chữ “Phải” để luôn sống và làm theo lẽ phải;
chữ “Thật” để luôn sống thật, không gian dối;
chữ “Nhẫn” để biết phải luôn tha thứ;
chữ “Tâm” để biết yêu thương những người xung quanh.
Nói tóm lại làm người sống trên đời này phải “Phải Thật Nhẫn Tâm” thì mới đáng sống!!!

87. Chồng có thể hôn vợ, bướm có thể hôn hoa, rượu có thể hôn ly, và em có thể hôn anh ko?

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.

Thông báo